วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรื่องย่อละคร ตลาดอารมณ์

 

เรื่องย่อละคร ตลาดอารมณ์


ตลาดอารมณ์ ละครตลาดอารมณ์ ละครช่อง5

ละครตลาดอารมณ์ แนวละคร : ดราม่า
ละครตลาดอารมณ์ บทประพันธ์โดย : อุปถัมภ์ กองแก้ว
ละครตลาดอารมณ์ กำกับฯ โดย  : นิพนธ์ ผิวเณร
ละครตลาดอารมณ์ ผลิตโดย : ค่าย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ
ละครตลาดอารมณ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5

เรื่องย่อตลาดอารมณ์

          ตรัส วิภาคโยธิน (ชาคริต แย้มนาม) เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อมาเคารพศพ ไตร วิภาคโยธิน พ่อของเขา หลังจากตัดขาดกัน เพราะ บงกช วิภาคโยธิน (ปิยธิดา วรมุกสิก) หญิงสาวข้างถนนที่พ่อเอามาแทนที่แม่ของเขาในฐานะภรรยาใหม่ ด้วยทิฐิตรัสจึงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับกิจการมรดกต่าง ๆ ของพ่อแม้แต่นิดเดียว

          ตรัสมีคนรักคือ ชโลธร ลีลาทิพย์ (ศิริลักษณ์ ผ่องโชค) ที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่อเมริกา ชโลธรได้ทำงานที่บริษัทฯ ของตระกูลวิภาคโยธิน เธอรู้ว่าตรัสเป็นผู้สืบทอดกิจการทั้งหมด จึงหวังจะแต่งงานด้วย

          ขณะเดียวกัน พิชิต พิชิตสรเดช (รัฐศาสตร์ กรสูต) หุ้นส่วนบริษัท เสือผู้หญิงตัวยง ต้องการจะฮุบบริษัทเป็นของตัวเอง จึงดึงชโลธรมาเป็นพวก โดยยืนข้อเสนอว่าจะช่วยปกปิดกำพืดให้ ทำให้ชโลธรยอมทำตามที่พิชิตสั่งทุกอย่าง เพราะแท้จริงแล้วชโลธรเป็นแค่เด็กในสลัมไม่ใช่คุณหนูไฮโซ เธอมีแม่คือ พวง (ดวงตา ตุงคะมณี) ขายข้าวแกงอยู่ในซอย แถมยังมีน้องสาวชื่อ ชลาธาร (แอริน ยุกตะทัต) ชโลธรทอดทิ้งแม่และน้องสาวไปชุบตัวอยู่ที่เมืองนอก

          ขณะที่ รักษา ธรรมรัตน์ (สันติสุข พรหมศิริ) ทนายความประจำตระกูลวิภาคโยธิน พยายามจะอธิบายเหตุผลต่าง ๆ ที่บงกชต้องการให้ตรัสกลับมาบริหารงานตามที่ไตรผู้เป็นพ่อสั่งเสียไว้ก่อน ตาย แต่ตรัสปฏิเสธพร้อมประกาศว่าจะไม่เหยียบบ้านวิภาคโยธินเด็ดขาด บงกชจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจตรัสให้ได้ และหวังว่าวันหนึ่งตรัสจะยอมให้อภัยเธอ

          บงกช สั่งเตรียมงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับตรัส เธอสั่งให้ ผกายกุล หรือ กั้ง (วรรณรท สนธิไชย) หลานสาวของเธอให้เตรียมตัวสำหรับงานนี้ กั้งรู้ว่าลูกเลี้ยงของบงกชใจร้ายและอยุติธรรมกับบงกชมาตลอด เธอจึงมีอคติกับเขาและไม่อยากจะทำดีกับตรัส

          แต่แล้ววันหนึ่งตรัสได้ช่วยกั้งจากการถูกลวนลาม ทั้งคู่ต่างก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทำให้กั้งประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของตรัสมากจนลืมถามชื่อ มัทนา (ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) เพื่อนสาวสุดห้าวของกั้งจึงตั้งชื่อให้ชายปริศนาที่เป็นฮีโร่ช่วยกั้งในวัน นั้นให้ว่า ซูปเปอร์แมน

          หลังจากนั้นมาตรัสและกั้งก็มักได้พบกันเสมอ ๆ ทำให้ วาริน (ศุภกิจ บัวงาม) ลูกชายของรักษาที่แอบชอบกั้งอยู่ไม่พอใจ แต่สุดท้ายวารินก็ต้องยอมถอย เพราะรู้ความจริงว่า ซูปเปอร์แมนของกั้งคือตรัส วิภาคโยธิน

          จากการวางแผนของบงกช ในที่สุดตรัสกับกั้งก็ได้มาเจอกัน ทำให้ตรัสรู้ความจริงว่ากั้งคือผกายกุลหลานสาวของบงกช ตรัสจริงเข้าใจผิดคิดว่ากั้งร่วมมือกับบงกชหลอกลวงเขามาตลอด ด้วยความแค้นตรัสจึงประกาศว่าจะกลับมาทำงานที่วิภาคโยธิน โดยมีข้อแม้ว่ากั้งจะต้องมาทำงานกับเขาเท่านั้น ความชิงชังและความโกรธแค้นที่ตรัสมีต่อกั้งจะลงเอ่ยอย่างไร? ติดตามชมได้ใน ละครตลาดอารมณ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 ละครตลาดอารมณ์ เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม นี้

รายชื่อนักแสดงนำในละคร ตลาดอารมณ์

ชาคริต แย้มนาม   รับบทเป็น   ตรัส   ในละคร ตลาดอารมณ์
ปิยธิดา วรมุกสิก   รับบทเป็น   บงกช   ในละคร ตลาดอารมณ์
ศิริลักษณ์ ผ่องโชค   รับบทเป็น   ชโลธร   ในละคร ตลาดอารมณ์
รัฐศาสตร์ กรสูต   รับบทเป็น   พิชิต   ในละคร ตลาดอารมณ์
วรรณรท สนธิไชย   รับบทเป็น   ผกายกุล / กั้ง   ในละคร ตลาดอารมณ์
แอริน ยุกตะทัต   รับบทเป็น   ชลาธาร   ในละคร ตลาดอารมณ์
ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์   รับบทเป็น   มัทนา   ในละคร ตลาดอารมณ์
ศุภกิจ บัวงาม   รับบทเป็น   วาริน   ในละคร ตลาดอารมณ์
ดวงตา ตุงคะมณี   รับบทเป็น   พวง   ในละคร ตลาดอารมณ์
สันติสุข พรหมศิริ   รับบทเป็น   รักษา   ในละคร ตลาดอารมณ์





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- gmember.com
- facebook คุมะ Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง