วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เรื่องย่อละคร คุณหมอ…ม.3

  

เรื่องย่อละคร คุณหมอ…ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3
คุณหมอ ม.3

คุณหมอ ม.3 ละครคุณหมอ ม.3 ละครช่อง7

ละครคุณหมอ ม.3 บทประพันธ์โดย : เพ็ญศิริ
ละครคุณหมอ ม.3 บทโทรทัศน์โดย : ดินสอดำ
ละครคุณหมอ ม.3 กำกับการแสดงโดย : ปัญญา  ชุ่มฤทธิ์
ละครคุณหมอ ม.3 ผลิตโดย : บริษัท 559 ออนแอร์ จำกัด
ละครคุณหมอ ม.3 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7 สี


เรื่องย่อคุณหมอ ม.3

          ครอบครัว กวี กับ บุญรัตน์ สืบทอดการนวดแผนไทย มาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ กันเกรา ลูกคนโต เสม็ด คนรอง และ มะก่องแก้ว –แก้ว คนสุดท้อง ล้วนศึกษาวิชาด้านนี้จนชำนาญ แต่แก้วกลับเลือกที่จะค้าขาย เพราะชาวบ้านบางคนมีความเชื่อกันว่าลูกหลานที่สืบทอดอาชีพนวดจะเป็นผีปอบ ทำให้แก้วมักมีปัญหากับเพื่อนที่ชอบล้อเธอมาตั้งแต่เด็ก ประกอบกับลูกค้าหนุ่ม บางคนตีค่าว่าหมอนวดใจง่าย คิดซื้อตัวหลังนวด แถมความสวยของเธอก็ทำให้มีการลวนลามเกิดขึ้น ปัญหาเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุให้แก้วไม่อยากยึดอาชีพนวดตามรอยคนในครอบครัว หลังจบมัธยม 3 แก้วก็เบนอาชีพไปเป็นแม่ค้าในตลาดกับญาติชื่อ มะตูม เนื่องจากแม่ต้องดูแลร้านนวด ส่วนพ่อก็ต้องดูแลสวนสมุนไพร ย่าเพียงใจ ก็ต้องผสมตัวยา จึงไม่มีใครนำสินค้าพืช สมุนไพรไปขาย แก้วนั้นไม่ค่อยจะยอมนวดให้ใครนัก เว้นแต่คนสูงวัยที่ปวดเมื่อยเป็นบางครั้งเท่านั้น

          ธัญชยุท หนุ่มร่ำรวย เชื้อสายผู้ดีเก่าตั้งแต่ยุคปู่ย่าคือ หลวงรัชไพสิท กับ ท่านผู้หญิงพจีรัตนา กระทั่งมาถึงยุคพ่อแม่คือ จารุทัศน์ กับ ภัทริน ก็ยังร่ำรวย มีที่ดินมากมาย สองสามีภรรยามีลูกคือ นุสมล คนโต และธัญชยุทคนเล็ก ซึ่งค่อนข้างติดดินต่างกับคนอื่น ๆ ในครอบครัว เพราะนอกจากเขาจะเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเปิด ยังเลือกคบเพื่อนฐานะธรรมดาทั่วไป ภัทรินเกรงลูกชายจะไม่ได้ดี จึงบังคับให้หมั้นกับ จรีย์กร ลูกนักธุรกิจ แต่ธัญชยุทไม่ชอบสาวหัวสูง แถมจรีย์กร ยังไม่ชอบเพื่อน ๆ ของเขา โดยเฉพาะ ภูวดล ซึ่งเป็นพนักงานส่งเอกสาร เพราะมองว่าต้อยต่ำ ภูวดลนั้นมีภาระต้องลางานกลับไปเยี่ยมพ่อที่เป็นอัมพฤกษ์ที่ต่างจังหวัดบ่อย ๆ หากบริษัทมีงานธัญชยุทก็อาสาส่งเอกสารแทนเพื่อนบ้าง เมื่อธัญชยุททนครอบครัวกดดันเรื่องจรีย์กรไม่ไหว จึงตัดสินใจไปพักกับภูวดลที่แฟลต

          ทางบ้านภูวดลส่งข่าวมาว่าพ่อของภูวดล ตอนนี้อาการหนักจน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ภูวดลกลุ้มใจมาก ตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อกลับไปดูแลพ่อ ธัญชยุทนึกสนุกจึงขอตามไปด้วย บ้านภูวดลปลูกผักขาย ดังนั้นเขาจึงมีหน้าที่ขับรถนำสินค้าไปขายยังตลาดสด โดยมีธัญชยุทติดตามไปเสมอ อาชีพค้าขายเป็นชีวิตแปลกใหม่ ชายหนุ่มสนุกที่ได้เป็น เจ้ายุท ของพวกพ่อค้าแม่ค้า แต่เพราะเป็นคน พูดไม่คิด หยอกคนผิดจังหวะ ธัญชยุทจึงมีปัญหาขัดแย้งกับพ่อค้าหนุ่ม ๆ และมอเตอร์ไซค์รับจ้างบ้างในช่วงแรก ๆ แต่ความเป็นหนุ่มรูปงามก็ทำให้แม่ค้าสาว ๆ พอใจเขาเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ วันทนา แม่ค้าดอกไม้ ซึ่งผิดกับแก้วที่ไม่ชอบนิสัยปากพร่อยของนายยุทเอาเลย ธัญชยุทนึกหมั่นไส้แก้วที่แสดงความไม่ชอบหน้า จึงพนันกับภูวดลว่าจะจีบแก้วให้ได้ในหนึ่งอาทิตย์  ถ้าไม่สำเร็จก็จะยอมกลับบ้าน แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีใดแก้วก็ไม่ชายตาแล ครบกำหนด ภูวดลทวงสัญญา แต่ธัญชยุท ขอต่อเวลาเพราะใจนึกชอบแก้วขึ้นมาจริง ๆ

          วันทนาแสดงอาการหึงหวงแก้ว ทั้งที่เมื่อก่อนสนิทกัน แต่เพราะนายยุทชอบแก้ว เธอจึงคอยกันท่าและไม่กินเส้นกับเพื่อน ทั้งที่แก้วพยายามอธิบายว่า เธอไม่มีใจนึกชอบนายยุทเลย ขณะเดียวกัน จำลอง เจ้าของร้านชำ ขาใหญ่ในตลาด ซึ่งรักแก้วมานาน ก็แสดงอาการไม่ชอบนายยุท จนพาลูกน้องมาหาเรื่องแกล้งเพื่อแสดงบารมีอวดแก้ว แต่แก้วไม่ชอบนิสัยจำลองเธอจึงไม่มีใจตอบ ยิ่งทำให้จำลองหมั่นไส้นายยุทยิ่งขึ้น

          ธัญ ชยุทหาทางจะเอาชนะใจแก้ว ภูวดลแนะว่าต้องใช้ความดี มีน้ำใจ และเป็นลูกผู้ชายจึงจะสำเร็จ เขาทำตามคำแนะนำ โดยฝึกทำงานหนักทุกอย่าง ลดความเจ้าสำอางลง จนเป็นที่ชื่นชมของบรรดาพ่อค้าแม่ขาย แก้วเริ่มคลายความไม่ชอบหน้านายยุทแต่ก็ยังรักษาฟอร์มไว้ วันทนายุจำลองว่าแก้วกำลังจะเอนเอียงไปทางนายยุทแล้ว จำลอง พยายามพิชิตใจแก้วทุกวิถีทาง กระทั่งวางแผนปล้ำ โชคดีนายยุทกับภูวดลเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยทัน นายยุทบาดเจ็บ แต่ก็ทำให้ทั้งสองเริ่มเข้าใจ และมีใจให้กัน ส่วนจำลองต้องหลบหน้าผู้คนไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ชั่วคราว

          ครอบครัวกวี เริ่มเอ็นดูนายยุทจนเปิดประตูรับเป็นแขกพิเศษ แก้วสงสัยว่าทำไมนายยุทชอบหายหน้าไปบ่อย ๆ พอถามก็ว่าไปเยี่ยมบ้าน จากการได้ใกล้ชิดธัญชยุทจึงรู้ว่าอาชีพทางบ้านแก้วคือการนวดแผนโบราณ แต่แก้วไม่ยอมสืบทอด เนื่องจากโกรธที่ถูกชาวบ้านบางคนกล่าวหาว่าเป็นปอบ นอกจากนี้ยังเคยมีคนที่มารักษากับรุ่นปู่ย่า ต้องตายอย่างปริศนา ชาวบ้านเลยพากันเหมาว่า ถูกปอบกินจนตาย นายยุทให้กำลังใจแก้ว เพื่อพิสูจน์ว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นเรื่องเหลวไหล ประจวบเหมาะกับมีคนในหมู่บ้านต้องตายอย่างปริศนาหลังมาให้กวีนวด อดีตที่ล่ำลือ กลับมาโจษจันอีกครั้ง คราวนี้ชาวบ้านแทบจะคว่ำบาตรไล่ครอบครัวกวีออกจากหมู่บ้าน แก้วเสียใจมาก ถึงกับสั่งทุกคนให้เลิกอาชีพนี้

          นายยุทติดต่อให้หมอมาพิสูจน์การตายของคนไข้ จนรู้ว่าเสียชีวิตด้วยโรคไข้ฉี่หนูซึ่งมักระบาดในช่วงฤดูฝนต่างหาก ครอบครัวกวีพ้นมลทิน แก้วมองนายยุทในแง่ดีขึ้น ธัญชยุทรู้สึกตัวว่าเขารักแก้วจริง ๆ จากการพิสูจน์จิตใจแม่ค้าสาวว่า มีความเด็ดเดี่ยวสู้ชีวิต ไม่สนใจความสุขสบายทางลัด ขนาดเกษตรอำเภอเกรียงไกรพ่อหม้ายหนุ่ม มาชอบ แก้วก็ยังปัดไมตรี แก้วบอกนายยุทว่า คนที่เธอจะร่วมชีวิตด้วย ไม่ต้องมียศถาบรรดาศักดิ์ ขอเพียงเป็นคนดีและรักจริง คิดสร้างฐานะอย่างสุจริตก็พอ

          วันทนายังคงเข้ามาใกล้ชิดนายยุท ทั้งที่รู้ว่านายยุทและแก้วรักกันอยู่ อีกทั้งยังคอยหาเรื่องแขวะจนแก้วเริ่มโกรธ และมีปากเสียงกัน ในงานแต่งงานของเพื่อนแม่ค้าในตลาด แก้วดื่มเหล้าจนเมา นายยุทเองก็ดื่มไปพอสมควร ความขาดสติทำให้ เผลอตัวเผลอใจจนได้เสียกัน แก้วเสียใจมาก ธัญชยุทก็กลุ้มใจ ภูวดลแนะนำให้เพื่อนรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ชายหนุ่มจึงไปกราบขอขมาและสารภาพผิดกับกวี เสม็ดโกรธถึงกับลงมือลงไม้ทำร้ายยุท แก้วตกใจรีบห้าม แม้กวีกับบุญรัตน์จะโกรธและไม่พอใจนายยุทแค่ไหน แต่ทั้งสองก็อภัยเพราะเห็นคุณความดีที่ทำมานาน จึงยอมยกลูกสาวให้  ส่วนวันทนาจำต้องตัดใจ หันไปคบหากับภูวดลคนที่หวังดีกับเธอเสมอมา เกษตรเกรียงไกร ก็ไปชอบพอกับกันเกราพี่สาวของแก้ว

          ธัญชยุทตัดสินใจพาเมียเข้าบ้าน แม้ทุกคนจะไม่ยอมรับแก้ว เนื่องจากฐานะต่างกัน ประกอบกับแก้วมีความรู้เพียงชั้นม.3  ภายในบ้านไม่มีใครเมตตาแก้วเลย ยกเว้น ป้าชื่น แม่บ้าน และลุงเชื่อม คนรถ แต่ก็ต้องแอบดูแลแก้ว เวลานายไม่อยู่ ส่วนธัญชยุทถูกดึงไปช่วยงานบริษัทจนไม่มีเวลาอยู่ติดบ้าน เขาเข้าใจว่าแก้วมีความเป็นอยู่ดี เพราะทุกคนทำให้เห็นอย่างนั้น ส่วนแก้วก็ไม่อยากสร้างความหนักใจให้สามี จึงไม่เคยปริปากเล่าความทุกข์อันเนื่องจากถูกญาติ ๆ ของเขา รวมทั้งจรีย์กรกลั่นแกล้ง ท่านผู้หญิงพจีรัตนา นึกสมเพชหลานสะใภ้ แต่ก็ไม่อาจทำใจยอมรับแก้วได้ หลังจากซักถามประวัติครอบครัวจนกระทั่งรู้ว่าคนที่เคยรักษาสามีเมื่อครั้งไป ประจำอยู่ที่ชุมพรและได้รับอุบัติเหตุจนกระดูกหัก คือ ย่าของแก้ว เพราะเหตุยังขุ่นเคืองเรื่องที่เข้าใจผิดคิดว่าสามีเคยไปติดพันเพียงใจเมื่อ ครั้งก่อน

          ภัทริน กับนุสมลกลุ้มใจเมื่อเห็นธัญชยุทรักใคร่แก้วและพยายามจะส่งเป็นเมียออกหน้า อยู่เรื่อย ประกอบกับแก้วก็มีใจอดทนต่อแรงกดดันต่างๆ ยิ่งเมื่อรู้ว่าแก้วกำลังตั้งท้องอ่อน ๆ สองแม่ลูกรวมทั้งจรีย์กร วางแผนกลั่นแกล้งหนักกระทั่งแก้วแท้งลูก แต่ทุกคนกลับพากันยืนยันว่าหญิงสาวหาเรื่องใส่ตัวเอง ธัญชยุทเชื่อแม่และพี่ เพราะเสียใจที่เสียลูก อีกทั้งยังเข้าใจผิดคิดว่าแก้วเป็นชู้กับจำลอง ทั้งที่จริง นุสมล และจรีย์กร วางแผนกันสร้างเรื่องขึ้น ธัญชยุทโกรธหนีไปต่างจังหวัด แก้วเสียใจมากเมื่อถูกสามีทอดทิ้งไปทั้งที่เพิ่งบอบช้ำจากการแท้งลูกหมาด ๆ รวมถึงนุสมล และจรีย์กรยังสร้างสถานการณ์ให้เกิดความเข้าใจผิดคิดว่า ธัญชยุทมีความสัมพันธ์กับจรีย์กรถึงขั้นจรีย์กรตั้งท้อง

          กันเกราเข้ากรุงเทพฯ ไปเยี่ยมแก้ว โดยมีภูวดล วันทนาและมะตูมไปด้วย ทั้งหมดช่วยกันวิเคราะห์เหตุการณ์ต่าง ๆ จนสรุปได้ว่าเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะ 3 สาว แก้วและเพื่อน ๆ ตัดสินใจแก้เผ็ดโดย ปิดทางเข้า-ออกในบ้านแล้วจัดกิจกรรมงานบ้านต่าง ๆ ที่เคยถูกกลั่นแกล้ง มาให้ทั้ง 3 ได้ทำบ้างเป็นการเอาคืน ทั้งยังจับจรีย์กรตรวจจนรู้ว่าไม่ได้ตั้งท้องจริง เมื่อได้เอาคืนจนสะใจแล้ว กันเกราจึงตัดสินใจพาน้องกลับบ้าน โดยเชิญพจีรัตนากลับไปด้วย เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจที่เคยมีต่อเพียงใจ จนทั้งคู่เข้าใจกันและรู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด

          หลังจากได้พักสงบสติอารมณ์ ธัญชยุท คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและมั่นใจว่า แก้วไม่น่าที่จะทำเรื่องเลวร้ายเช่นนั้นได้ ประกอบกับได้รับรู้จากลุงเชื่อมผู้เห็นเหตุการณ์ว่า เรื่องจำลองเป็นแผนของนุสมลและจรีย์กร ธัญชยุทเสียใจมากที่ไว้ใจแม่และพี่มากเกินไป จนเข้าใจแก้วผิด เมื่อรู้ว่าตลอดเวลาแก้วต้องเผชิญกับอะไรบ้าง..จึงตัดสินใจตามไปง้อภรรยา ภัทรินไม่อยากให้ลูกไป แต่ก็ต้องจำใจยอม เพราะรู้ว่าได้ทำผิดกับแก้วไว้มาก

          กวีจดทะเบียนร้านนวดเพื่อให้ถูกต้อง และตั้งชื่อใหม่ว่าเป็นสถานบำบัดแผนโบราณ คลีนิกหมอไทยใจดี มีลูกค้ามากมายมารักษา และมีชาวบ้านที่สนใจมาขอเรียนด้วยมากมาย ธัญชยุทต้องกลับไปเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ เพราะพ่อกวีโกรธมากและหมดความไว้วางใจ แก้วเองก็ยังทำใจไม่ได้ทั้งที่ลึก ๆ รู้ดีว่า ธัญชยุทไม่มีความผิดในเรื่องนี้ ธัญชยุทจึงต้องพยายามทำดีทุกทางเพื่อเรียกความไว้วางใจกลับมา ธัญชยุทเพียรพยายามตามง้อแก้ว ก็ถูกกวีและครอบครัวปั้นปึ่งใส่ ส่วนแก้วก็ใจแข็งมากไม่อภัยให้ จนชายหนุ่มน้อยใจ ภูวดลกับวันทนาที่หันมาคบกัน พยายามช่วยเกลี้ยกล่อมแก้วอีกแรงแต่ก็ยังไม่ได้ผล กระทั่งธัญชยุทประสบอุบัติเหตุตกบันได ได้รับบาดเจ็บถึงขั้น กระดูกสันหลังเคลื่อนทับเส้นประสาท หมอวินิจฉัยว่าควรผ่าตัด แต่ท่านผู้หญิงพจีรัตนาคัดค้าน ท่านอยากให้หลานรักษาทางแพทย์แผนโบราณมากกว่า โดยเปรยว่า แก้วรักษาได้ ภัทรินไม่เชื่อฝีมืออดีตลูกสะใภ้ม.3 แต่ธัญชยุท คิดเหมือนย่ายืนยันว่าจะยอมให้ก็แต่แก้วรักษาเท่านั้น เพราะขนาดพ่อของภูวดลแก้วยังรักษาจนอาการทุเลาได้ ภัทริน นุสมลและจรีย์กรตามมาดูแลและเพื่อกีดกันไม่ให้ธัญชยุทคืนดีกับแก้ว แต่ไม่ว่าจะเพียรเอาใจอย่างไร ธัญชยุทก็ไม่วายระบายอารมณ์ใส่ จนสุดท้ายก็ต้องจำยอมกลับกรุงเทพฯ ไป

          กวีกับบุญรัตน์ ไม่อาจปฏิเสธ เพราะบรรพบุรุษสั่งไว้ ห้ามปฏิเสธคนไข้เพราะความรู้สึกส่วนตัว เว้นแต่สุดวิสัยเกินกว่าจะรักษาไหว แต่แก้วก็ไม่ใส่ใจจะรักษาชายหนุ่ม กลับโยนหน้าที่ไปให้แม่กับพี่สาวแทน ธัญชยุท น้อยใจแก้ว ทำให้เขากลายเป็นคนหงุดหงิดอารมณ์เสียง่ายจนไม่มีใครเข้าหน้าติด แก้วกลุ้มใจมากเมื่อเห็นพฤติกรรมอารมณ์แปรปรวนของเขา ใจก็เริ่มคิดว่าที่ธัญชยุท ต้องเจ็บทรมานครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากความรักความเพียรพยายามง้อเธอเป็น สำคัญ

          วันทนา เตือนสติเพื่อนให้รีบรักษาก่อนที่อาการคนไข้จะเรื้อรังรักษายาก เพราะไม่มีหมอคนใดเข้าหน้าธัญชยุทติดสักคน ในที่สุดแก้วก็ทนเห็นธัญชยุททรมานไม่ได้ ตัดสินใจยอมรักษาให้ ประกอบกับเธอก็ยังมีใจให้เขา หญิงสาวจึงทุ่มเทเวลาและความสามารถ รักษาคนไข้หนุ่มอย่างเต็มที่ อาการของเขาจึงเริ่มกระเตื้องขึ้น กระทั่งอาการทุเลาเป็นปกติดี

          ครอบ ครัวของกวีเริ่มเปิดใจให้โอกาสนายยุทอีกครั้ง พร้อมงานแต่งงานที่จัดขึ้นพร้อมกันของคน 3 คู่  คือคู่ของธัญชยุทและแก้ว...ภูวดลและวันทนา....กันเกราและเกรียงไกร ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของทุกคน ติดตามชม ละครคุณหมอ ม.3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7 สี ละครคุณหมอ ม.3 เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2553


รายชื่อนักแสดงนำในละคร คุณหมอ ม.3

ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์   รับบทเป็น   ธัญชยุท / นายยุท   ในละคร คุณหมอ ม.3
มรกต กิตติสาระ   รับบทเป็น   มะก่องแก้ว / แก้ว   ในละคร คุณหมอ ม.3
ธันญ์  ธนากร   รับบทเป็น   เกรียงไกร   ในละคร คุณหมอ ม.3
พิชยดนย์  พึ่งพันธ์   รับบทเป็น   ภูวดล   ในละคร คุณหมอ ม.3
เปรมสินี รัตนโสภา   รับบทเป็น   กันเกรา   ในละคร คุณหมอ ม.3
ปาริตา  โกศลศักดิ์   รับบทเป็น   วันทนา   ในละคร คุณหมอ ม.3
นันทศัย  พิศลยบุตร   รับบทเป็น   เสม็ด   ในละคร คุณหมอ ม.3
เจมี่  บูเฮอร์   รับบทเป็น   นุสมล   ในละคร คุณหมอ ม.3
ธราภา  กงทอง   รับบทเป็น   จรีย์กร   ในละคร คุณหมอ ม.3
อิทธิกร  สาธุธรรม   รับบทเป็น   จำลอง   ในละคร คุณหมอ ม.3
ดร.ปัทมาฆะ  สุคนธมาน   รับบทเป็น   ท่านผู้หญิงพจีรัตนา   ในละคร คุณหมอ ม.3
ตฤณ  เศรษฐโชค   รับบทเป็น   กวี   ในละคร คุณหมอ ม.3
วีรินท์  เชยอรุณ   รับบทเป็น   ภัทริน   ในละคร คุณหมอ ม.3
ปนัดดา  โกมารทัต   รับบทเป็น   เพียงใจ   ในละคร คุณหมอ ม.3
ปนัดดา  วรัญญาณ   รับบทเป็น   บุญรัตน์   ในละคร คุณหมอ ม.3
กฤษฎี  พวงประยงค์   รับบทเป็น   มะตูม   ในละคร คุณหมอ ม.3



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เก็บเบี้ยใต้ถุณล้าณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วง